Làm bánh ngon

[Làm bánh ngon][bsummary]

Làm bánh ngon

[Làm bánh ngon][twocolumns]

business

A! trà chanh, trà chanh Đào Duy Từ


Trà chanh Đào Duy Từ

(Ẩm thực Bụi) - Được coi là “cha đẻ” của thứ trà chanh phổ biến hiện nay. Nổi tiếng với công thức pha chế trà chanh“ siêu chuẩn” mà khó hàng quán hậu sinh nào có thể bắt chước được.
 
Địa chỉ: Số 31 Đào Duy Từ, mở cửa cả ngày.



Trà chanh Đào Duy Từ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng chát của trà mạn, với vị chua của chanh tươi, cùng hương thơm man mác của hoa nhài, và vị ngọt ngào của những giọt mật ong.

A! trà chanh, trà chanh Đào Duy Từ

Ngoài trà, hút khách không kém là các loại chè bát mãn nhãn mãn hương. Có đến 9 món chè cho bạn lựa chọn: chè khoai, chè chuối, chè rau câu, chè trân châu, chè mít, chè sẩu riêng, chè đậu đỏ, chè nếp cẩm, chè bắp. Tuy khác nhau về mùi vị và cách trình bày, nhưng tựu chung lại là vị ngọt nhè nhẹ, thanh thanh, vị thơm ngậy của nước cốt dừa và vị bùi bùi vốn có của các nguyên liệu.

A! trà chanh, trà chanh Đào Duy Từ

Đặc sắc hơn cả chính là cách bày biện vô cùng tinh tế, tỉ mỉ của những bát chè nơi đây. Mỗi món là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, khiến thực khách thích thú, mê mẩn.

Quán nằm trong phố nên khá đông đúc và chật chội. Đôi khi còn xảy ra tình trạng tắc đường do lượng khách đến quán quá đông.