Làm bánh ngon

[Làm bánh ngon][bsummary]

Làm bánh ngon

[Làm bánh ngon][twocolumns]

business

Nem Chua Rán Bà Già 38 Hàng Bông, Hà Nội

(Ẳm thực Bụi) - Là cửa hàng nem chua rán đầu tiên ở ngõ Tạm Thương, sau này trong ngõ mới có nhiều quán nem chua rán khác. Hiện nay "thương hiệu" nem chua rán đã gắn liền với ngõ Tạm Thương và trở thành 1 món ăn chơi có tiếng ở Hà Thành.

Quán nem chua rán Bà Già 
Địa chỉ: 38 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Số ĐT: (04) 62831056
Giờ mở cửa: 16h – 22h
Giá trung bình: 10.000đ – 40.000đ


Nem chua rán quán Bà Già ngon nức tiếng ở 38 Hàng Bông, Hà Nội. Hà Nội 36 phố phường đều có sự nổi tiếng riêng, bánh trôi hàng ngâm, nem chua rán hàng bông, bánh xèo Đinh Công Tráng, bánh tôm Tây Hồ, bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân ….nhưng nem chua rán là món ăn vặt mà mình đặc biệt yêu thích, cứ mỗi lần đi ăn ở đây là mình lại nhớ về thời học sinh của mình

Nói đến Nem Chua Rán nổi tiếng nhất vẫn phải kể đến ở ngõ Tạm Thương, phố Tạ Hiền hay cổng trường Việt Đức…, tuy nhiên hôm nay chúng tớ sẽ dẫn các bạn đến ăn một quán nem chua rán Bà Già cũng là quán ngon nức tiếng không kém


Chỉ là một quán ăn vỉa hè như bao quán khác nhưng quán nem chua rán Bà Già ở 38 Hàng Bông thực sự thu hút khách hàng sành ăn vặt. Mọi người thường gọi đó là ” quán nem chua rán bà già ” nên mình cũng gọi vây thui, chắc vì có bà già cũng hơi lớn tuổi ngôi bán nên mọi người gọi vậy