Làm bánh ngon

[Làm bánh ngon][bsummary]

Làm bánh ngon

[Làm bánh ngon][twocolumns]

business

Chè Cung Đình Huế 334 Cầu Giấy, bạn thử chưa?

(Ẩm Thực Bụi) - Thưởng thức chè Cung Đình Huế ngon miễn chê ở 334 Cầu Giấy mọi ngời nhé ! Hà Nội có 36 phố phường hội tụ đầy đủcác món ăn ngon trên mọi miền tổ quốc, trong đó phải kể đến món chè cung đình Huế.

Địa chỉ : Quán chè cung đình Huế 334 – Quận Cầu giấy – Hà Nội


 Với vị ngọt thanh hấp dẫn của các loại chè từ sang trọng tới bình dân khiến các thực khách sành ăn nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi.

Sẽ chẳng bao giờ đủ bụng để nếm trải hết các vị ngon trong thực đơn chè Huế. Bởi nếu chỉ tính riêng chè cung đình đã có đến 36 loại, mỗi loại một hương vị riêng. Nếu thích vị ngọt bùi, thơm mát, bạn có thể chọn chè hạt sen, chè đậu xanh, còn nếu thích trái cây thì chè xanh dứa, chè hạt lựu, chè môn sáp vàng, chè bông cau là lựa chọn tuyệt vời.

Những quán chè ở ngon ở Hà Nội nhiều không kể siết, từ những quán vỉa hè đến các cửa hàng lớn nhỏ. Giữa vô vàn những sự chọn lựa ấy, tìm được một chè cung đình Huế ngon mang đúng hương vị bản sắc đất cố đô để thưởng thức thì không phải là một điều dễ dàng. Trong bài viết hôm nay chúng tớ sẽ dẫn các ấy cùng thường thức một quán chè cung đình ở 334 Cầu Giấy – Hà Nội ngon miễn chê nhé !


Quán chè này nằm ngay trên trục đường Xuân Thủy, Cầu Giấy rất đông đúc tấp nập nên khá đông khách chủ yếu là sinh viên, nhưng không hề có cảnh xô bồ thường thấy.

Chè ở đây ngon, đa dạng và phong phú. và dễ hợp khẩu vị của người Hà Nội, Chè thập cẩm, chè hạt sen Huế, chè đông sương sôcôla, Chè đậu xanh đánh, bắp cồn hến Huế, Bột lọc bọc dừa,….nhiều lắm mà không kể hết được. Mỗi loại lại có vị ngon khác nhau, nhưng rất đậm đà khó quên được.

Những hạt đỗ được ninh kỹ để đường được ngấm từ bên trong, mềm, dẻo không bị nát song sánh nước dừa đường, thơm mùi lá dứa. Những cốc chè hạt sen, bở tơi, sánh hạt, không bị vỡ mà lại tan nhanh trong miệng. Nói chung tất cả đều rất là ngon, giá cả lại rất là phù hợp nữa.

Cứ thế mà người đi ăn nhẹ nhàng, từ tốn, múc chè từ chén nhỏ rồi dùng thìa nhâm nhi từng ngụm, cảm nhận vị ngọt thanh, nhè nhẹ nơi cuống họng. Ly chè Huế chẳng bao giờ đầy ắp như ở những nơi khác mà thường được múc lưng chừng ly, thêm một ít đá bào trắng muốt bên trên, đủ để người ăn thòm thèm và muốn ăn thêm ly nữa.

Thêm một điểm cộng cho quán nữa là mình thấy quán xá rất ổn, rộng rãi thoáng mát, bàn ghế cốc chén đều sạch sẽ tinh tươm, cũng yên tâm hơn với tăng khẩu vị khi thưởng thức. Quán dễ tìm và chỗ ngồi xả láng nên đi cả lớp cũng không lo. Giá cả không đắt lắm, cốc chè to to như vậy mà cũng chỉ 20-30k thì phải, không nhớ rõ lắm.

Với công thức gia truyền hơn 20 năm qua, quán Chè Cung đình Huế ở 334 Cầu Giấy – Hà Nội và thực sự đã chinh phục được rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ hiện nay.